Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Phong cách sáng tạo nội thất nhà phố nổi bật 2016

Nếu 2015 là thời kỳ đỉnh cao của những họa tiết hình học mang thuộc tính mạnh mẽ trong thiết kế nội thất thì năm 2016, người ta thấy sự đổi thay thiên về màu sắc tươi sáng cùng những điểm nhấn trội.

Quà tặng tranh đồng hồ

Các dự án thiết kế nhà phố trong 2 tháng đầu năm nay vẫn có những đặc điểm và xu hướng thiết kế ấn tượng của năm 2015, nhưng được đổi mới và cải tiến, nâng tầm đa dạng và xu thế mới.

1. Phong cách nhiệt đới

Nhắc đến phong cách nhiệt đới, nhiều người liên quan đến cái không khí ấm nóng của ánh sáng quạ nên cảm nghĩ sự nóng bức, lòe loẹt trong thiết kế. Tuy nhiên, thay vì chọn lọc hình ảnh rạng rỡ, chói chang, bạn có thể tuyển lựa những màu sắc nhẹ nhõm, tươi mát và dễ chịu như màu xanh navy, màu trắng, màu hồm đào...

2. Phụ kiện kim loại

 Những họa tiết kim loại không còn xa với thiên hướng thiết kế kiến trúc nhà phố trong các năm trước. tuy nhiên đến 2016, xu hướng này trở lại và chính thức bùng nổ trong năm nay.

Không chỉ là vàng, bạc mà đồng, thiếc, thậm chí là inox... cũng được tận dụng và sáng tạo trong các sản phẩm nội thất thiết kế. Bạn có thể bắt gặp từ trong những sản phẩm bàn ghế, tủ giường... thậm chí là chén bát mạ kim loại.

3. Sự pha trộn của các loại nguyên liệu

 Không ngừng sáng tạo trong thiết kế cũng như sinh sản, các sản phẩm nội thất được đa dạng hóa bằng cách kết hợp các nguyên liệu sinh sản với nhau như gỗ, đá, kim khí...

4. Gương trang hoàng

Trong thiết kế nội thất nhà phố đương đại cũng như thiết kế vi la, người ta tận dụng tối đa các khía cạnh, không gian trong nhà để đặt gương bởi nó mang đến sự hoàn hảo trong không gian.

5. Chất liệu sáng tạo

 Năm 2016 sẽ là năm của sự sáng tạo không chỉ trong thiết kế mà còn sáng tạo trong chất liệu sản phẩm. Sự cầu kỳ trong vẻ ngoài mặt không còn quan yếu, thay vào đó là sự đơn giản và tươi mới, ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét