Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Quà tặng quảng cáo mỗi doanh nghiệp mỗi hướng đi

Quà tặng mang thương hiệu, phong cách riêng biệt của doanh nghiệp bạn là thế mạnh đối với đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Ngày nay, cùng với sự ra đời của rất nhiều các công ty hoạt động trên mọi lĩnh vực thì sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp này cũng trở nên gay gắt hơn. Để thu hút được khách hàng, các doanh nghiệp buộc phải tổ chức những buổi hội thảo, hội chợ thương mại hay các chiến dịch truyền thông khác nhằm quảng bá được thương hiệu của mình. Trong đó, việc sử dụng quà tặng quảng cáo đã trở thành một hoạt động không thể thiếu nếu muốn các chiến dịch quảng bá thương hiệu trở nên có hiệu quả.

Tại sao cần sử dụng quà tặng quảng cáo trong tiếp thị, truyền thông?


Nếu như trước đây quà tặng chỉ để mọi người thể hiện tình cảm của mình hay tạo dựng các mối quan hệ thì ngày nay, nó còn có thêm công dụng khác đó là quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho các doanh nghiệp. Trên các món quà đó thường được in hoặc khắc tên công ty, logo có kèm theo slogan hay thậm chí cả địa chỉ và số điện thoại để khách hàng hay đối tác có thể liên hệ trong trường hợp cần thiết. Quà tặng quảng cáo (hay quà tặng doanh nghiệp) sẽ khiến mỗi khách hàng nhớ tới thương hiệu được in trên món quà đó, góp phần nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp cho các Công ty, đơn vị.
qua-tang-doanh-nghiep-tranh-dong-ho

Một món quà tặng quảng cáo phải đảm bảo được 3 yếu tố, đó là:

+ Chuyển tải được thông điệp mà các doanh nghiệp muốn đưa tới cho khách hàng.
+ Phải là một vật phẩm hữu ích trong cuộc sống, có giá trị sử dụng.
+ Không được đưa ra các điều kiện bắt buộc đối với khách hàng được tặng.

Có quá nhiều thứ quà tặng khiến chủ doanh nghiệp phân vân trong việc lựa chọn

Quà tặng dùng trong quảng cáo cũng có rất nhiều loại, chẳng hạn móc chìa khóa, bút viết, bộ ấm chén, tấm lót chuột, decal dán xe, áo thun, các dụng cụ làm bếp… Tuy nhiên, những thứ như vậy thường chỉ có giá trị sử dụng cá nhân mà ít được dùng làm đồ trang trí, vì vậy sẽ không thu hút được sự chú ý của nhiều người khác. Vấn đề đặt ra là phải có một sản phẩm tiện ích, có giá trị sử dụng cao, đảm bảo tính thẩm mỹ và đặc biệt chi phí phải thấp. Hiện nay, có một sản phẩm đang được nhiều đơn vị doanh nghiệp ưa chuộng, sử dụng để làm quà tặng quảng cáo, đó là tranh đồng hồ.

Ưu điểm khi sử dụng tranh đồng hồ làm quà tặng quảng cáo?

Quà tặng doanh nghiệp, tranh poster chuyên nghiệp tại pmdecor

Ngay từ khi ra đời, quà tặng sử dụng tranh đồng hồ đã được khách hàng đón nhận một cách nhiệt tình. Có nhiều thương hiệu lớn ở cả Việt Nam và thế giới đã áp dụng hình thức tặng quà này như một chiến lược phát triển thương hiệu của mình như: Prudential, VNPT, Vingroup…  Tranh quà tặng có rất nhiều ưu điểm mà những thứ khác không thể có được:

+        Cung cấp tính năng hữu ích cho khách hàng: Tranh đồng hồ vừa là vật phẩm trang trí cho không gian thêm sinh động, vừa để theo dõi giờ giấc một cách thuận tiện. Hơn nữa, nó cũng sẽ giúp tiết kiệm diện tích vì người sử dụng không cần treo thêm một chiếc đồng hồ bên ngoài.
+        Hiệu quả quảng bá cao: Đồng hồ là một đồ vật không thể thiếu với bất cứ ai, bất cứ doanh nghiệp nào. Bởi vậy, tranh đồng hồ cũng được sử dụng thường xuyên hơn nhiều so với các thứ đồ quà tặng khác, dễ dàng khắc sâu hình ảnh thương hiệu vào trí nhớ của mọi đối tượng sử dụng.
+        Giá thành rẻ: Loại tranh đồng hồ dùng làm quà tặng được sản xuất với các chất liệu giá thành thấp nhưng vẫn đảm bảo được độ bền đẹp. Tranh tại PM Décor còn được ép lụa cán mờ giúp màu sắc không bị phai, chịu được độ ẩm tốt. Chất liệu nền bằng gỗ MDF phủ Melamine cũng làm tăng thêm tuổi thọ cho tranh.

Tranh đồng hồ - Quà tặng donh nghiệp

PM Décor là đơn vị chuyên cung cấp các loại tranh khung, tranh Canvas, tranh đồng hồ… được thiết kế theo yêu cầu để mọi doanh nghiệp có thể sử dụng như một món quà tặng quảng cáo độc đáo, ý nghĩa và đầy hiệu quả. Với giá thành sản phẩm được đánh giá là tốt nhất trên thị trường, chúng tôi đã góp phần đem lại những chiến dịch truyền thông hiệu quả cho nhiều các công ty, doanh nghiệp và tập đoàn lớn trên toàn quốc. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi theo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét