Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Những cách cắt mắt to tránh sưng bầm

Bên cạnh các dịch vụ thẩm mỹ mắt như cắt mí mắt, bấm mí, nhấn mí, lấy bọng mỡ mắt…, cắt mắt to được phái đẹp ưu tiên chọn lọc.

Phương pháp này có thể giải quyết các tội lỗi như khóe mắt nhỏ, đuôi mắt ngắn, mắt bị xếch, khoảng cách giữa hai mắt cách xa nhau, mắt nhỏ, mắt ti hí, bề rộng mắt hẹp và không thảnh thơi..

Tuy đây chỉ là tiểu phẫu nhưng không phải địa chỉ nào cũng bảo đảm yếu tố thẩm mỹ toàn diện và không để xảy ra tình trạng mắt sưng bầm, tụ máu sau khi thực hiện.

Theo NCS.TS.BS Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM: "Bên cạnh nhân tố tay nghề bác sĩ, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về kỹ thuật thực hành. Lưu ý trang thiết bị mà trung tâm thẩm mỹ sử dụng trong tiểu phẫu, giúp bạn tránh những hệ lụy không mong muốn".






NCS.TS.BS Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.


Là bệnh viện thẩm mỹ tại Việt Nam ký phối hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, bệnh viện KIM là địa chỉ uy tín của phái đẹp trong các dịch vụ thẩm mỹ mắt.

thầy thuốc của bệnh viện dùng chỉ khâu chuyên dụng trong quá trình thực hành tiểu phẫu cắt mắt to, không để lại sẹo, không sưng bầm. Tại bệnh viện KIM, bạn có thể về nhà hoặc quay lại làm việc ngay sau một giờ đồng hồ thực hiện tiểu phẫu cắt mắt to.





Đôi mắt to toàn diện từ bề ngang lẫn chiều dọc sau khi cắt mắt to tại KIM.

Trong quá trình thực hành, máy đốt cao tầng sẽ được sử dụng để cầm máu lập tức. thầy thuốc tại bệnh viện còn ứng dụng máy Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow nhằm chống viêm, chống sưng, giảm đau. Công nghệ cho ra đôi mắt đẹp tự nhiên và mang lại cho bạn cảm giác thoải mái sau khi thực hiện.




Máy đốt cao tầng và máy Smalux công nghệ ánh sáng LED cho kết quả thẩm mỹ, đôi mắt đẹp tự nhiên ngay sau khi mới thực hành.
Tại bệnh viện, bạn được trải nghiệm sự đương đại về công nghệ và được trực tiếp hàng ngũ thầy thuốc giàu kinh nghiệm, tay nghề cao thăm khám và thực hành. Bệnh viện có các dịch vụ như gọt mặt V-line, độn cằm, nâng mũi S-line, hạ gò má, phẫu thuật hàm, hút mỡ, nâng ngực nội soi…

http://chuyentrangtonghoptintuc123.blogspot.com/2016/03/at-hieu-qua-cao-khi-thanh-loc-than-tu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét