Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Hướng dẫn mua phụ kiện Lilly Pulitzer

Được biết đến trong ngành công nghiệp thời trang với một phong cách trẻ trung, sang trọng, quần áo, giày dép, phụ kiện của Lilly Pulitzer vẫn tiếp tục duy trì sự nổi tiếng của họ trong hơn nửa thế kỷ. Phụ kiện Lilly Pulitzer đặc biệt phổ biến bởi vì giống như tất cả các sản phẩm Lilly Pulitzer, dòng phụ kiện này đầy màu sắc, hấp dẫn, và là đồ thủ công cao cấp. Bạn có thể tìm thấy một loạt các phụ kiện khiến bạn thêm phong cách cho bất cứ dịp nào, không quan trọng ngày nào, cho dù đó là một ngày trên bãi biển hay tham dự một cuộc họp chính thức, phụ kiện của Lilly Pulitzer sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn . Quen thuộc với phụ kiện phổ biến giúp bạn có những lựa chọn phù hợp cho mọi dịp. Hôm nay Unishipping chia sẻ đến bạn vài cách chọn phụ liện Lilly Pulitzer thật chi tiết, mong hữu ích với các bạn!

Túi xách

Một chiếc túi xách Lilly Pulitzer là một trong những phụ kiện vừa thực tế vừa phong cách. Một số phong cách phổ biến nhất của túi xách là từ Lilly Pulitzer Shoreline Collection. Nếu bạn có kế hoạch đến thăm các bãi biển hoặc có một kỳ nghỉ hè thì một chiếc túi xách Lilly Pulitzer như Shoreline Tote hoặc Resort Tote là phụ kiện cần phải có cho cuộc hành trình. Cả hai có phần bên trong rộng rãi có lớp lót chống thấm nước, rất lý tưởng cho việc mang theo những đồ vật có thể bị rò rỉ nước. Những chiếc túi này có dây đai thoải mái và kiểu dáng bên ngoài hấp dẫn để bạn trông thật tuyệt vời dù ở bất cứ đâu.

Nếu bạn muốn một chiếc túi xách phù hợp hơn cho những dịp đặc biệt hoặc ăn mặc sang trọng, một chiếc Zip Around Clutch bằng da chắc chắn là một lựa chọn không tồi. Được làm từ da thật, chiếc túi Lilly Pulitzer này đủ nhỏ để không lấn át trang phục chính thức chưa đủ lớn để giữ tất cả các mặt hàng thiết yếu bạn cần cho một dịp đặc biệt. Một chiếc foldover-style clutch đi kèm trong một thiết kế bằng vàng hấp dẫn sẽ làm nổi bật lên bất kì bộ trang phục nào.

Công nghệ

Công nghệ có xu hướng hình thành cơ cấu của xã hội với những tiến bộ mà khiến bạn khó sống mà không có nó trong thời gian dài. Biết được điều này, Lilly Pulitzer sản xuất một dòng phụ kiện tuyệt vời bao gồm các thiết bị quan trọng như điện thoại di động và máy tính bảng để nó phù hợp với quần áo và phụ kiện Lilly Pulitzer khác. Lựa chọn phổ biến nhất là iPhone với các dòng iPhone 5 và iPhone 5S. Những chiếc ốp nổi bật, được làm polyurethane nhiệt dẻo để bảo vệ các thiết bị, điều này càng khiến nó trở thành một lựa chọn rất phù hợp với thực tế. Ngoài ra còn có các case iPad với nhiều màu sắc và dễ dàng để sử dụng. IPad Smart Cover có độ bền và được làm từ PVC với các tính năng của smart cover như có thể gấp lại và đứng được. Loại này phù hợp với iPad 2 và iPad 3 và đi kèm một loạt màu sắc và hoa văn hấp dẫn.

Small Treasures 

Lilly Pulitzer có một dòng phụ kiện được gọi là "Small treasure." Một số trong những lựa chọn phổ biến nhất trong thể loại này là khăn quàng cổ và đồ trang sức. Các khăn quàng Murfee Sea và Be Seen mang lại cảm giác sang trọng. Được làm từ 51% len cashmere và 49% tơ tằm, khăn quàng Lilly Pulitzer này có tua tương phản làm cho người khác phải chú ý. Nó chỉ có một size và phù hợp với tất cả các phụ kiện,làm sống động lên bộ trang phục có màu sắc trung tính hoặc tối.

Nếu một chiếc vòng cổ là những gì bạn mong muốn, Montauk Necklace là một vật có khả năng tạo nên ấn tượng tốt. Với kích thước 26 inch, chiếc vòng cổ này làm say đắm lòng người như chính chiều dài của nó. Thiết kế bằng vàng phù hợp với nhiều món đồ trong tủ quần áo mùa hè của bạn.

Giày

Danh sách mua sắm các phụ kiện Lilly Pulitzer sẽ không hoàn thiện mà không có tối thiểu ít nhất một đôi giày đẹp. Đối với những dịp cần ăn mặc sang trọng, giày Lilly Pulitzer cũng giống như những đôi giày da có đế của Kristin. Được làm từ da rạn, các giày đế cao có quai hậu làm cho chúng trông thanh lịch hơn khi kết hợp với một chiếc váy maxi và khoe đôi chân tuyệt vời của bạn. Đối với các dịp bình thường thì một đôi Sandal Beach Club sẽ khiến thoải mái và phong cách hơn. Được làm từ da rạn, những đôi giày đế bằng này gồm một dây đeo bằng da và tô điểm bằng đá màu xanh hoặc màu trắng làm cho chúng thật nổi bật dù là ban ngày hay ban đêm.

Bảng kích cỡ

Để có được sản phẩm tốt, phù hợp nhất thì điều quan trọng đầu tiên là phải biết được kích cỡ bàn chân của bạn và chuyển đổi nó thành cỡ giày tương ứng. Bạn có thể kiểm tra một cách dễ dàng bằng thước đo hay công cụ đo tương tự nếu bạn không có quyền truy cập vào một hướng dẫn đo giày chuyên nghiệp. Bảng dưới đây là kích cỡ giày phổ biến cho phụ nữ cùng với các phép đo tương ứng trong inches.



Cỡ giày Mỹ       6.0          6.5          7.0       7.5         8.0       8.5               9.0           9.5

Cỡ chân            8.875      9.0625    9.25    9.375      9.5       9.6875        9.875       10.0
( inch)



Nên nhớ rằng kích thước chỉ là ước tính, giữa các nhà sản xuất có thể sẽ có những chênh lệch nhất định.

Làm thế nào để mua Phụ kiện Lilly Pulitzer trên eBay

Nếu bạn muốn tìm những thỏa thuận tuyệt vời đối với các phụ kiện Lilly Pulitzer và các mặt hàng khác, eBay là nơi để tốt nhất để mua sắm. Những sản phẩm bạn đang tìm kiếm có thể được tìm thấy một cách dễ dàng chỉ với một từ khóa tìm kiếm. Đơn giản chỉ cần gõ từ khóa mô tả vào hộp tìm kiếm từ bất kỳ trang web eBay nào và sau đó duyệt qua các kết quả.

Phụ kiện Lilly Pulitzer có một loạt các phong cách, màu sắc, và các mẫu để lựa chọn nên bạn rất dễ dàng tìm thấy những nét riêng biệt cho bất cứ dịp nào. Bạn có thể thêm sự lấp lánh cho một bộ trang phục với một đôi giày kim loại và ví, hoặc giản dị với một túi xách bãi biển và một đôi sandal cho những dịp thường. Dù phong cách của bạn là gì, Lilly Pulitzer luôn có những phụ kiện phù hợp.

tag: Mật ong rừng + http://mystichouse.vn/dia-diem-quan-cafe-chuyen-xem-bai-tarot-o-ho-chi-minh/


Nguồn: Hướng dẫn mua phụ kiện Lilly Pulitzer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét