Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Mua hàng Mỹ trong ngày Black friday

Ngày nay, tại Việt Nam chúng ta nghe nhắc đến thường xuyên hơn cụm từ "Black Friday" (tạm gọi "Ngày thứ sáu đen tối"). Đây là ngày mà mọi người thường bảo nhau nên mua hàng Mỹ vì rất nhiều doanh nghiệp tại Mỹ tung ra chương trình khuyến mãi "sốc" để thu hút khách hàng. Sự phát triển của thương mại điện tử đã giúp cho người Việt Nam chúng ta cũng có thể mua hàng Mỹ giá hời vào dịp này. Hãy cùng điểm qua những con số ấn tượng về lượng mua hàng Mỹ vào ngày Black Friday nhé.

Ngày thứ sáu đen - Black Friday chỉ thực sự có trong từ điển của người Mỹ vào năm 1991. Trước đó, sự kiện mua hàng Mỹ giá "sốc" này diễn ra thường niên trong nội bộ bang Philadenphia. Đến năm 2001, Black Friday đã được tổ chức ở hàng chục quốc gia trên thế giới, trong đó có Anh, Canada, Pháp, Brazil, Mexico...
  • 233 triệu là số lượt người ước tính đã mua sắm trực tiếp hay qua mạng vào dịp Black Friday năm 2014. Doanh số bán hàng trong 3 ngày cuối tuần của dịp Black Friday trên toàn cầu khi đó lên tới hơn 50 tỷ USD.
  • Năm 2014, Amazon đã bán hết 5,5 triệu sản phẩm trong ngày "Thứ sáu đen", tức là cứ mỗi giây, công ty này đem tới khách khoảng 64 món hàng. Mặt hàng bán chạy nhất vào ngày lễ mua sắm là tivi, với khoảng 20-40% lượng đặt hàng online. Trong đó, theo thống kê của Amazon, cứ mỗi giờ, hãng nhận được 10.000 đơn hàng cho một bộ Fire TV Stick.
  • Năm 2014, doanh số mua hàng Mỹ trong ngày Black Friday ở Mỹ là koảng 1,7 tỷ USD.
  • Năm 2014, 2 người phụ nữ tại California đã cắm chốt trước cửa hàng của Bestbuy trước Black Friday 22 ngày chỉ để chiếm chỗ đầu tiên trong ngày mua sắm lớn nhất của Mỹ, với hy vọng mua được những chiếc tivi giá rẻ.

Mua hàng Mỹ vào ngày "Black Friday" đã là truyền thống của rất nhiều người trên thế giới. Việt Nam ta ngày càng hòa vào xu hướng này vào những mùa giảm giá lớn tại Mỹ để có thể sỡ hữu những món hàng Mỹ thời thượng với giá hời. Tuy nhiên cũng không phải dễ dàng để thành công mua hàng Mỹ vào ngày này. Vì vậy mà bạn nên có kế hoạch trước để nhờ người thân bên Mỹ hoặc có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín tại Việt Nam.

tag: Tranh trang trí phòng khách + http://mystichouse.vn/dia-diem-quan-cafe-chuyen-xem-bai-tarot-o-ho-chi-minh/

Nguồn: webtretho.com/forum/f3950/black-friday-va-nhung-con-so-an-tuong-ve-mua-hang-my-2221134

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét