Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Những tiện ích của vòng tay quản lý cân nặng InbodyBAND

 Lĩnh vực coi ngó sức khỏe cá nhân đang thay đổi từ cuộc cách mạng của các thiết bị đeo thông minh tích hợp cảm biến. Sản phẩm có khả năng theo dõi tình trạng sức khỏe người dùng.

Vòng đeo InbodyBAND hạp cho những người đang trong quá trình quản lý cân nặng. Thiết bị này được sử dụng như máy đo nhịp tim, huyết áp, số bước chân, giấc ngủ.



Tìm kiếm phổ biến: Quà tặng tranh đồng hồhttp://pmdecor.vn/huong-dan-thanh-toan/


Inbody là công ty phân tách thành phần cấu tạo cơ thể, nhằm cung cấp một hệ thống theo dõi sức khỏe được tích hợp với áp dụng quản lý cân nặng BodyKey, mang đến trải nghiệm thoải mái, tiện nghi, không ngắt quãng khi giảm cân.

Vòng đeo tay đo chỉ số thân thể InbodyBAND là thiết bị theo dõi sức khỏe đeo tay có chức năng đo lường thành phần thân thể.

Sản phẩm không phù hợp để mang khi bơi lội, hạn chế tiếp xúc với nước. Pin được gắn liền trong thiết bị và có thể sạc, dung lượng đủ dùng trong 7 ngày, tùy thuộc vào thời lượng sử dụng. Thương hiệu bảo hành sản phẩm một năm nếu lỗi hệ trọng đến khâu sản xuất.





Vòng đeo tay InbodyBAND theo dõi thành phần cơ, mỡ cũng như họat động thể lực. Sản phẩm cho bạn trải nghiệm thoái mái, tiện nghi, không bị ngắt quãng trong quá trình quản lý cân nặng.


Vòng đeo tay phát huy hiệu quả khi được đồng bộ với ứng dụng quản lý cân nặng Bodykey trên điện thoại di động thông minh. Qua đó, chúng xử lý và cho ra thông tin về tình trạng sức khỏe của người dùng để họ kịp thời điều chỉnh hành vi sinh hoạt, ăn uống, tập luyện có lợi cho sức khỏe. thông tin còn có thể được cập nhật vào hồ sơ y tế điện tử cá nhân và gửi đến các thầy thuốc chuyên khoa để có phân tách sâu hơn. 





vận dụng quản lý cân nặng BodyKey.


Bạn có thể tải miễn phí vận dụng quản lý cân nặng BodyKey trên kho ứng dụng Apple Store và Google Play. áp dụng này cân xứng với hệ điều hành Android 4.3 (Jellybean) có tính năng BLE (Bluethooth Low Energy) hoặc các phiên bản cập nhật mới và iPhone 4S từ iOS 7 trở lên. vận dụng cũng tích hợp thảy chương trình quản lý cân nặng BodyKey và có vai trò như một huấn luyện viên song hành cùng hành trình của bạn.

ứng dụng BodyKey được thiết kế để chuyển tải dữ liệu thô ghi nhận từ bòng đeo tay InbodyBAND thành những tham số dễ hiểu, thân thiện với người dùng. phối hợp với phương tiện khảo sát cá nhân chủ nghĩa BodyKey (khảo sát nếp và lối sống của một cá nhân chủ nghĩa phê chuẩn 63 câu hỏi), ứng dụng định hướng liệu trình tốt nhất để quản lý cân nặng hiệu quả.

Điểm đặc biệt là áp dụng linh hoạt điều chỉnh chế độ ăn uống và luyện tập thể lực hiệp với riêng bạn, đánh giá chất lượng giấc ngủ. Người dùng dễ dàng cài đặt để theo dõi hoạt động thi đua giảm cân, giảm mỡ giữa những người đồng vận dụng chương trình quản lý cân nặng BodyKey

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét