Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Ở đâu làm đẹp âm đạo đảm bảo

Chuyện làm đẹp cho những vùng “không phải ai cũng thấy” và những câu chuyện “đâu phải ai cũng biết”.

Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, hai chữ “làm đẹp” nay không chỉ gói gọn trong khuôn khổ điểm tô, “trùng tu” những điểm mà người ngoài dễ nhìn thấy như gương mặt, làn da, vóc dáng. Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ trong hôn nhân còn liên quan đến những vùng nhạy cảm, vốn chỉ là “vùng đặc quyền” dành cho một người. Đặc biệt trong chuyện chăn gối, việc làm đẹp và trẻ hoá vùng tam giác đã trở thành câu chuyện “một người đẹp – hai người vui”.


Cần cẩn trọng khi lựa chọn cơ sở làm đẹp “tam giác vàng”

Ngày nay, chuyện ứng dụng công nghệ để làm đẹp cho da, dáng, mặt mũi đã trở nên phổ biến hơn, cũng không quá khó khăn cho các chị em để tìm kiếm những cơ sở uy tín và chất lượng. Tuy nhiên, với những dịch vụ mới mở ra liên quan đến các vùng nhạy cảm của phụ nữ, việc lựa chọn một cơ sở đáng tin cậy mà “chọn mặt gửi vàng” là vô cùng quan trọng. Bởi ai cũng biết vùng “nhũ hoa” và “tam giác vàng” là những biểu trưng của tính nữ và góp một phần lớn trong việc gìn giữ, vun xới cho cuộc hôn nhân của bạn. 

Lời khuyên cho các chị em là cần nắm được các đặc điểm và tiêu chí để chọn lưạ cho mình một loại hình dịch vụ và cơ sở tốt, đủ uy tín để giao phó những bộ phận đặc biệt quan trọng của cơ thể. Theo Valencia Trần – chuyên gia tư vấn sắc đẹp cho nhiều ngôi sao và các nữ doanh nhân: “Chọn trao gửi bất cứ bộ phận nào vào tay bác sĩ thẩm mỹ cũng là một quyết định khó khăn và cần nhiều sự cân nhắc với các chị em. Với các vùng nhạy cảm của phụ nữ, điều này thậm chí còn quan trọng hơn nhiều lần. Lời khuyên của tôi là các bạn nên nên tìm đến những dịch vụ làm đẹp tối tân, an toàn và uy tín – điển hình là dịch vụ FOTONA, một công nghệ laser được kiểm định tại Châu Âu, đã ứng dụng rộng rãi và thành công đem lại vẻ đẹp thanh xuân, sức sống và sự tự tin cho nhiều phụ nữ trên toàn thế giới.”



Valencia Trần: “Sự tự tin của người phụ nữ đến từ cả bên trong, 
từ vẻ đẹp của cả những vùng không phải ai cũng...có thể thấy, nhưng đã thấy là phải yêu”


Fotona – phương pháp làm đẹp thần kỳ cho vùng nhạy cảm

Bằng cách áp dụng công nghệ laser, dịch vụ Fotona chỉ mất khoảng 30 phút thời gian của khách hàng và hoàn toàn không xâm lấn, không chảy máu, không để lại bất cứ di chứng nào trên cơ thể cùng với tỉ lệ thành công gần như tuyệt đối. Đặc biệt, Fotana giải toả nỗi lo của nhiều phụ nữ khi phải can thiệp đến vùng nhạy cảm, bởi phương pháp này hoàn toàn không gây chảy máu, không đau rát và chỉ cần làm 1 lần duy nhất. Sau khi hoàn thành, các cô gái cũng không cần thời gian nghỉ dưỡng, không những ngay lập tức làm săn chắc vùng tam giác mà còn giúp tái tạo màu sắc hồng hào tự nhiên, kết cấu mượt mà, săn chắc của vùng nhạy cảm.

Bên cạnh đó, tia laser Fotona còn có công dụng hỗ trợ tiêu diệt các virus và ngăn ngừa các bệnh phụ khoa: trong quá trình điều trị dưới tác động của tia Laser và năng lượng cao, vùng nhạy cảm được làm sạch đến 96%, giúp ngăn ngừa được các bệnh phụ khoa một cách triệt để.


Viện thẩm mỹ toàn diện Thea Beauty Solutions hiện đang cung cấp dịch vụ laser Fotona với tác dụng làm làm trẻ hoá âm đạo, làm hồng nhũ hoa, giúp phục hồi chức năng, kết cấu, màu sắc cho vùng sinh lý nữ. Nhân dịp khai trương Cơ sở thứ 4 tại Saigon Pearl, Thea Beauty Solution đem đến nhiều ưu đãi cho khách hàng, thông tin chi tiết xem tại website:http://thea-clinic.com/



thông báo thêm có ích dành cho bạn: 

miếng dán trắng răng crest 3d white giá rẻ Với trang tin tưởng.# chuyên tin về quy nhơn sẽ bật mí cho các bạn biết về những địa chỉ chuyên mua bán các loại mèo may mắn đầy chủng loại cũng như giới thiệu đến các bạn những dịch vụ order hàng mỹ xách tay về việt nam uy tín nhất. Đến với Quy Nhơn Times bạn còn được giới thiệu về những trang website blog review mỹ phẩm uy tín, những bài thuốc đông y hay nhất và đặc biệt hơn hết bạn sẽ đến với những bài viết bói toàn tử vi bừa xác thực hiện nay. Và một số nơi, xưởng sinh sản, gia công các mặt hàng đồ da thật với giá tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét