Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

MẸO ĂN “THẢ GA” KHÔNG LO TĂNG CÂN NGÀY TẾT

Vấn đề muôn đời: Có phép màu nào để ăn Tết thả ga mà không phải lo tăng cân không?


Câu giải đáp là CÓ nhé!Để không bị tăng cân quá đà trong những ngày lễ mà đâu đâu cũng tràn ngập… đồ ăn này, hãy vận dụng ngay các “chiêu” sau đây:
UỐNG NƯỚC NHIỀU
Ngày nghỉ cũng đừng quên để sẵn bình nước bên cạnh nhé. Bạn có thể cài ngay ứng dụng nhắc uống nước vào điện thoại để không bị quên nè. Uống nước không chỉ giúp bạn quên đi cơn đói mà còn làm mát và thanh lọc cơ thể hiệu quả. ngoại giả, quên uống nước cũng là nguyên do chính gây nóng trong người, nhiệt miệt và táo bón vào những ngày tiệc tùng nhiều đó nhé! 

 

Uống nước trái cây thay cho nước lọc cũng là một cách bổ sung nước cho thân thể


Nếu bạn chưa có lề thói uống 2 lít nước mỗi ngày, hãy làm quen dần bằng việc uống các loại nước trái cây như: Nước ép táo, nước chanh, nước cam, nước dưa hấu,…ĂN SALAD RAU CỦMột món ăn giúp giảm nguy cơ tăng cân ngày Tết trên cả ráo trọi. Bạn có thể trộn rau củ với thịt, cá theo tỷ lệ 7:3 hoặc 6:4 để hạn chế bớt lượng đạm và béo nạp vào thân thể. Với những người lười… ăn rau thì đây vẫn là món ăn không hề khó nuốt, thậm chí còn rất hấp dẫn. 

 

 

Salad rau củ ngon thanh mát



TÍCH CỰC GIẢM… MỠ
Bạn đã nghe câu này chưa: Trên thế giới có cả những người “chỉ thở thôi cũng béo”. Nếu bạn thuộc vào nhóm người này, hãy luôn “cảnh giác” cao độ với thức ăn. Cách của Boo chính là chăm uống viên giảm cân mỗi ngày, kể cả ngày Tết. đề phòng lúc nào cũng dễ dàng hơn là “giải quyết hậu quả” nè. Hi hi! 

THANH LỌC cơ thể
Nếu bạn đã vận dụng đủ mọi cách bao lâu nay mà vẫn không giảm được kí lô nào, hãy nghĩ ngay tới vấn đề thải độc (detox). Chất độc tích trong thân quá lâu chính là duyên cớ ngăn cản quá trình tiêu hao mỡ thừa. Trước khi ứng dụng liệu trình giảm cân, bạn hãy tiến hành thải độc để làm thanh bạch thân thể nhé! 

UỐNG TRÀ XANH
Một ly trà xanh mỗi buổi sáng sẽ giúp cơ thể đào thải bớt chất độc và mỡ thừa, đồng thời còn giúp tinh thần sáng suốt sau một đêm ngon giấc. Uống trà chanh hoặc trà tắc cũng là một chọn lọc lý tưởng để khởi đầu năm mới theo cách thật sảng khoái. Nhưng nhớ là đừng cho vào quá nhiều đường, không đường càng tốt nhé! 

 

 

Uống trà chanh giúp thân thể #ngưngtăngcân



ĂN TÁO MỖI NGÀY
Táo là một loại quả rất quen thuộc đối với những người hay ứng dụng chế độ ăn kiêng. Ăn táo cả vỏ liên tiếp trong 7 ngày sẽ giúp thân thể giảm được lượng mỡ thừa đáng kể. Bạn có thể ăn tươi, ăn cùng với muối, nướng trong lò vi sóng để táo thơm hơn, hoặc dùng làm salad rau củ đều được. 

 

 

Táo xanh – thực phẩm giảm cân tự nhiên



CƯỜI THẬT NHIỀU
Đương nhiên rồi, ngày Tết thì phải cười đúng không nè! Xinh hơn, trẻ lâu và đặc biệt là giúp tiêu hao một lượng năng lượng đáng kể chỉ bằng việc… cười thật nhiều, đúng là không hề lỗ tí nào! 

 

 

Năm mới cười thật nhiều để tài lộc vào nhà nhen



KHÔNG ĐỂ BỤNG ĐÓI
Dù có mãi vui chơi cũng nhất định không được bỏ bữa, tuyệt đối không để bụng đói, vì cơn đói sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn thường nhật để bù lại năng lượng hao hụt. Gọi vui là “Ăn không kiểm soát”. Hihi! 

 

 

“Ăn không kiểm soát”



KHÔNG ĐƯỢC LƯỜI TẬP THỂ DỤC
Trời, cái này thì ai cũng biết nè. nhưng nghe đâu không phải ai cũng thực hiện được, nhất là trong những ngày Tết dễ… lười chảy thây. Nếu đã chăm chỉ tập tành suốt 360 ngày trong năm thì sao còn nuối tiếc 5 ngày mà sức thu nạp năng lượng còn nhiều hơn ngày thông thường?Dán ngay tờ chú thích này ngay tủ áo quần để khỏi phải quên nè: 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét