Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Thanh niên mang hung khí xông vào nhà chém bị thương cô gái

 Sau khi xảy ra xô xát ở chợ, chị Thi về nhà thì thấy nhiều người chạy xe máy tới, 1 người cầm mã tấu xông vào chém túi bụi khiến nạn nhân bị thương nặng.

khoảng 11h ngày 8/5, sau khi bán xong phiên chợ, chị Phan Ý Thi (28 tuổi) về nhà tại phường Bình Trị Đông B (quận Bình Tân, TP HCM). Đang cầm mâm ly chuẩn bị đi rửa, bất thần một người phụ nữ tên Tâm (người bán liền kề sạp trong chợ) chạy xe máy đến trước nhà cùng hai người thanh niên.




Vết máu khắp nền nhà. Ảnh: Lê Trai


Khi phụ nữ vừa dứt lời “nhà nó đó”, một thanh niên cầm mã tấu xông vào chém túi bụi, chị Thi hoảng loạn đưa tay lên đỡ thì bị chém 2 nhát ở cánh tay và bàn tay, máu chảy khắp nền nhà.

Gây án xong, đối tượng lên xe máy đồng bọn chờ sẵn tẩu thoát. Chị Thi mất nhiều máu, bàn tay được quấn bằng chiếc áo được người nhà đưa đến Bệnh viện Bình Tân cứu chữa.  

Tại Bệnh viện, khuôn mặt nhăn nhó vì vết thương đau rát, chị Thi cho biết mình bị chém nặng ở cánh tay vừa được bác sĩ băng bó xong.

>>> Xem thêm: Mật ong rừng + http://pmdecor.vn/danh-muc/tranh-poster/


Chị Y. đang được điều trị tại Bệnh viện. Ảnh: Lê Trai


Chị kể, mọi chuyện bắt nguồn từ sự hiểu lầm. Trước đó,  nghe bà Tâm nói mình chỉ còn bán được ở sạp trong chợ Cây Da Sà (quận Bình Tân) thêm vài bữa rồi sẽ đóng cửa nên chị tới gặp quản lý chợ để hỏi.

Người quản lý chợ sau đó điện thoại cho bà Tâm trách người này sao lại phao tin đồn khiến tiểu thương hoang mang. Sau đó giữa chị Thi và bà Tâm xảy ra mâu thuẫn.

Đến sáng nay, hai bên tiếp kiến cự cãi. Mâu thuẫn đến đỉnh điểm, hai người đàn bà lao vào nhau loạn đả. Đến trưa, khi tan chợ về nhà thì xảy ra sự việc trên.

Công an quận Bình Tân đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các bên liên tưởng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét